Quỳnh Văn: Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa hai bà trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Thứ tư - 08/03/2023 02:19 278 0
Quỳnh Văn: Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa hai bà trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiều ngày 07/3/2023, Hội LHPN xã Quỳnh Văn, Công Đoàn Xã Quỳnh Văn, Công đoàn Trường THCS Quỳnh Văn, Công Đoàn Trường tiểu học Quỳnh Văn A, Công Đoàn Trường tiểu học Quỳnh Văn B, Công ĐoànTrường Mầm Non Quỳnh Văn đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa hai bà trưng và hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài”  và thực hiện chương trình “trao áo dài – nhận yêu thương”


 

Văn nghệ chào mừng buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh giá một số hoạt động của phụ nữ trong thời gian qua. Theo đó, chị em phụ nữ các đơn vị đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động phụ nữ ở cơ sở. từ đó đã có nhiều ý kiến hay về kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội, để hoạt động được lan tỏa và hiệu quả....

Đồng chí: Lê Thị Hoàn phát biểu trong buổi tọa đàm 


Đặc biệt, hưởng ứng chương trình "Trao áo dài – nhận yêu thương" do Trung ương Hội phát động. Qua thời gian ngắn đã thu về 61 bộ áo dài. Ban Thường vụ Hội LHPN Xã đã trao cho một số chị em phụ nữ ở các chi hội. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, chia sẻ yêu thương đến với chị em Phụ Nữ.


Đồng chí: Nguyễn Công Sơn Phát biểu tại tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Công Sơn ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và cố gắng của cán bộ, hội viên hội LHPN trong thời gian qua, đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của . Các Cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan đơn vị cần quán triệt sâu sắc quan điểm, mục tiêu của Đảng, Nhà nước về công tác Phụ nữ trong tình hình mới; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ, tăng cường đạo tạo nghề cho lao động nữ, quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đối với Phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ có cơ hội tiến bộ, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, mỗi hội viên phụ nữ cần phải tự giác rèn luyện phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ Việt Nam Tự tin–Tự trọng–trung hậu–Đảm đang, nêu cao tinh thần tự lực, có ý chí vươn lên, nâng cao vai trò của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc và đóng góp vào sự phát triển của xã nhà trong thời gian tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Thủ tục hành chính
Trả lời cử chi
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,453
  • Tháng hiện tại5,696
  • Tổng lượt truy cập197,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây