Quỳnh Văn: Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông

Chủ nhật - 12/03/2023 22:32 324 0
Quỳnh Văn: Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông
    Để đảm bảo an toàn hành lang giao thông, chỉnh trang các tuyến đường chuẩn bị cho huyện Quỳnh Lưu tổ chức Lễ công bố huyện đạt chuẩn nông thôn mới và khai trương du lịch Biển Quỳnh năm 2023 tại Quảng trường xã Quỳnh Bảng. Sáng ngày 11/03/2023, xã Quỳnh Văn thành lập đoàn ra quân giải tỏa hanh lang an toàn giao thông tại tuyến đường Văn – Bảng; Quốc lộ 1A, khu vực chợ vân cùng một số tuyến đương giao thông và các hộ kinh doanh mua bán lấn chiếm lòng, lề đường  tại các tuyến lộ trên địa bàn xã Quỳnh Văn.

Trong lần ra quân này, các lực lượng chức năng kiên quyết giải toả các hộ cố tình vi phạm, tháo dở, tịch thu các biển quảng cáo, vật tư vi phạm hành lang giao thông nhằm trả lại đường thông, hè thoáng cho người đi bộ và phương tiện khi lưu thông trên đường.  

Đoàn tiến hành tịch thu một số biển quảng cáo đặt sai quy định
 
Kết quả trong buổi ra quân, đoàn kiểm tra đã thu giữ 7 biển quảng cáo và yêu cầu tháo dở một số công trình vi phạm hành lang an toàn giao thông. Đồng thời, nhắc nhở nhiều hộ dân đổ đất, đá, vật liệu xây dựng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông...và yêu cầu di dời đến những nơi thích hợp.





Các vật dụng tịch thu được xử lý theo đúng quy định
 
Với sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT trên địa bàn của xã đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, các hộ vi phạm cũng đã chủ động chấp hành tự di dời, tháo dỡ trả lại không gian hành lang cho tuyến đường.

Các hộ dân tự ý tháo dỡ trả lại hành lang giao thông


Sau đợt ra quân đoàn sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi tái lấn chiếm, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giữ được  mỹ quan của xã nhà góp phần xây dựng đô thị văn minh trên địa bàn huyện trong thời gian sắp tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Thủ tục hành chính
Trả lời cử chi
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,284
  • Tháng hiện tại2,615
  • Tổng lượt truy cập194,634
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây